Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng cá nhân hoặc các cơ quan, doanh nghiệp khi giao dịch mua hàng với Công ty Gia Minh Phạm.
* Quy định về bảo hành :
· Thiết bị được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn nhà sản xuất nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
· Qúy khách hàng Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty TNHH Gia Minh Phạm, cũng như tem của nhà phân phối hàng hóa trên thiết bị.
· Số serial trên thiết bị, linh kiện đó phải còn nguyên vẹn.
· Thiết bị Bảo hành phải Đúng số serial number, part number (nếu có) như trreen phiếu bảo hành.
· Linh kiện phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.
· Phải Đầy đủ phiếu bảo hành, tem bảo hành của sản phẩm đó.
* Những trường hợp không được bảo hành :
· Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
· Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
· Máy không được sử dụng đúng kỷ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
· Các loại phụ kiện như pin Cmos, dây cáp kết nối, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên các thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
· Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ trên thiết bị.
· Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Gia Minh Phạm.
· Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
· Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong gãy chân, Ổ cúng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
· Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
· Thiết bị đã được sửa chữa tại nơi khác không do Công ty Gia Minh Phạm ủy quyền.
* Quy định về bảo hành :
· Thiết bị được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn nhà sản xuất nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
· Qúy khách hàng Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty TNHH Gia Minh Phạm, cũng như tem của nhà phân phối hàng hóa trên thiết bị.
· Số serial trên thiết bị, linh kiện đó phải còn nguyên vẹn.
· Thiết bị Bảo hành phải Đúng số serial number, part number (nếu có) như trreen phiếu bảo hành.
· Linh kiện phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.
· Phải Đầy đủ phiếu bảo hành, tem bảo hành của sản phẩm đó.
* Những trường hợp không được bảo hành :
· Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
· Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
· Máy không được sử dụng đúng kỷ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
· Các loại phụ kiện như pin Cmos, dây cáp kết nối, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên các thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
· Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ trên thiết bị.
· Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Gia Minh Phạm.
· Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
· Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong gãy chân, Ổ cúng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
· Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
· Thiết bị đã được sửa chữa tại nơi khác không do Công ty Gia Minh Phạm ủy quyền.